BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Sunday, October 11, 2009

single... again...

it's ok...
it was my choice...
i just broke up with my boyfriend...
JEFFREY ROMUALDO...
we both know it won't work anyway...
so bakit pa?
besides...
hindi pwedeng dalawa sila sa puso ko...
oo hanggang ngayon...
si DARYL CHRISTOPHER MOLINA pa rin...
ang lalaking mahal ko...
ang taong sinaktan ako...
ang taong patuloy na tinitibok ng puso ko...
pero alam mo...
nahihirapan na rin ako...
alam ko he's with someone else already...
minsan tinatanong ko na rin sa sarili ko...
kung minahal ba talaga niya ako...
kung nasan ka man ngayon...
sana masaya ka sa taong may hawak ng puso mo ngayon...
ako... ewan ko...
bahala na...
kung saan ako dadalhin ng sakit na to...
bugbog na ako daryl...
:'(
jeff, im sorry...
sana maintindihan mo ako...
i know i was just your option...
goodbye...

0 comments: