BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Saturday, October 31, 2009

frustrated writer...

nababaliw na ata ako...
hindi... matagal na pala...
simula pa ng araw na ipinanganak ako... hehe.
this past few days naaaliw na ako sa pagbabasa ng mga pocketbooks...
precious hearts romances...
stallion series...
by sonia francesca and sofia...
nakakaloka!
everytime matatapos ako sa pagbabasa...
pati tuloy sarili kong lovelife...
pinoproblema ko na...
hala?! patay tau jan!
hahaha!
it's just that naiinggit lng ako sa stories ng mga karakter na binabasa ko...
namimiss ko na tuloy ang feeling ng in love...
lintek! iba na to!
minsan, gusto ko na rin pasukin pati ang pagiging writer...
para mailabas ko lahat ng frustrations ko sa pag ibig...
ganito talaga pag bigo... hek! hek!
whatever... well, kilala pa naman ng puso ko ang salitang pagmamahal..
cguro hindi muna ngayon...
may be some other time around...
tama..
some other time around...

0 comments: