BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, October 19, 2009

alam mo daryl...
kagabi umiyak ulit ako...
nung naalala kita...
panu sa bday mo...
kaya kaya kitang batiin...
kaya ko kayang sabihin sayo na...
happy birthday...
sana masaya ka...
sa kung sinuman ang may hawak ng puso mo ngayon..
parang dinudurog ako kapag naiisip ko un...

kagabi may tumawag sa bahay...
si jeff..
nagulat ako dun ah...
mahal pa rin daw niya ako...
ako naman, speechless..
ayoko siyang saktan....
kaya ako lumalayo...
ayoko siyang paasahin..
i know magiging masaya naman siya with his gf...

anu bang nagyayari sa kin...
hindi ko na rin alam...
gusto ko naman makamove on eh...
bakit ba ayaw ng isang parte ko...
nakakainis...
wala akong magawa...
behind these strong walls...
is a vulnerable heart...

tanga lng cguro talaga ako...
saka masokista..
kelan ba darating ung taong kaya akong ipaglaban...
ung handa siyang iwan ang lahat para sa kin...
ung hindi ko kailangang magpanggap...
sana dumating na xa...
para hindi na ako sumubok ng mga walang kwentang relasyon...
please.. asan ka na ba??

haaay...






0 comments: