BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Tuesday, September 29, 2009

i wrote this one not bcoz i know that ur reading my posts..
gusto ko lang sabihin sau ung mga bagay na gusto kong malaman mo..
cnagot kita hindi dahil gusto kong ipamukha sa sarili ko na kaya ko agad siyang palitan..
it's just that i want to give myself another chance..
though maraming beses ko ng ginawa un para sa sarili ko..
i want you to know na willing akong kalimutan siya..
it would take time...yes...
kaya sana mahintay mo ako..
darating din ung time na hindi mo na siya magiging kahati sa puso ko..
someday, ikaw na lang din ang laman nito..
wen dat time comes, sana wala na rin akong kahati sayo..
i know everything's gonna be fine..
sabi nga nila..
we had the right love..
at the wrong time..
but i know..
and i believe..
magtutugma din ung dalawang un..
kung para talaga tau sa isa't isa..
magiging tayo..
no matter what..
for now..
JEFFREY ROMUALDO..
MAHAL KITA..
TANDAAN MO YAN..

0 comments: