BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Friday, December 25, 2009

MY 16TH CHRISTMAS...

syempre... first of alll...
MERRY CHRISTMAS SA INYONG LAHAT!!!
my 16th christmas...
nakakatuwang isipin na inspite all the misfortunes our country went through...
we were still able to survive...
well, that's one characteristic na talagang ipinagmamalaki ko bilang Pilipino...
RESILIENCE is what keeps us going as a nation...
sa lahat po ng Pilipinong dumaan sa matinding pagsubok ngayong taong ito...
binabati at hinahangaan ko po kayo...
kasi sa kabila ng lahat, eto pa rin tayo!
mabuhay ang lahing Pilipino!
eto na... personal message na to... ehem!
sa lahat ng taong naging bahagi ng buhay ko...
ay mali... dapat pala sa new year pa tong mga ganitong linya...
he-he. peace out! :)
pero promise sa new year... bongga ang entry ko dito! as in!
ui mga tao...
salamat sa pagiging bahagi ng buhay ko ah...
anuman ang naging papel niyo...
in one way or another...
u were able to teach me something...
nag iwan ang bawat isa sa inyo ng di malilimutang bakas sa buhay ko...
salamat ha! sobra!
kung anuman ang ginawa niyo sa buhay ko, worth it lahat un...
wala akong pinagsisisihan...
hindi lang to kung anong kadramahan...
galing lahat to sa puso ko mga baliw!
sa kaibuturan ng aking atay balun balunan... :)
sa bestfriend ko... c ALYSSA MARIE CATAPANG CABURAL...
thank you sa pag aayos ng blog ko...
isa pa yan... naku! mahal na mahal ko yang sis kong yan!
sobra! we're more than a family to each other...
dude, salamat sa lahat ah! hugs!
i sound like im going to die...
pero at least nasabi ko na diba? he-he...:)
wait for my next entry ah...
before mag new year...
i love you all! sobra! hugs!
HAPPY HOLIDAYS!

0 comments: