BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Tuesday, November 10, 2009

ito ang dahilan ng paggulong ko sa kama...

oh my... naaadik na ako sa stallion...
well ganyan talaga ang single...
pati love story ng iba, pinapatulan...
wala ih... wala naman kc akong sariling loves story na
pwede akong mangisay sa kilig every now and then...
charing! hahaha!
anyway, im currently reading the stallion series
by sofia and sonia francesca...
kalat kalat ako magbasa...
hindi sunod sunod...
kung sino matripan ko...
malas niya! hehe...
at this moment... katatapos ko lng basahin si MYCO GOSIACO...
nabaliw ako!
nakalimot!
nangarag!
napraning!
nabuntis!
tinubuan ng matris!
ay sorry... di pala kasama un...
how i wish!
hahaha!
o siya...
malapit na magresume ang klase namin...
umpisa na para sa totoong kabaliwan!
yeaboi!
dadalang na ang entries ko dito...
but dont worry...
i have all the time in the world para magshare ng buhay ko sa inyo...
sa mga magbabasa...
makikibasa...
pati na rin tsismosa...
mag iwan kayo ng comment ha?
ok???
thank you!
muah!

1 comments:

Monster26 said...

wahahah... aus ah.. kilig to the bones ba.. =)